ผมเชื่อว่ากัปตันทำได้ ?

คนหาลิ๊งนี่โอ๊กนะครับ อินสไปร์มากๆ

9 Responses to “ผมเชื่อว่ากัปตันทำได้ ?”

  1. ทำไมพวกนายไม่ยอมอัพบล๊อกกันเราเศร้ามาก

  2. กรูทำไม่เปนอะดิ แต่เราเชื่อกับตันเราทำได้wooooooo จิงๆไอ่ม่าหามาให้แล้วก็พูดประโยค subject 5555

  3. ผมเชื่อครับ ผมอยากเห็นกัปตันบินได้….

  4. จิ๊บจ๊อย พวกคุณยังไม่เคยเห็นเค้าเล่นสเก็ตบอร์ด…

  5. พี่เชนสาย trick กำลังจะมา!
    เร็วๆนี้

  6. มาม่า Says:

    พี่เชนต้องเก่งกว่านั้น….

  7. chubbychain Says:

    ผมจะพยายามครับทุกคนรอเจอกัน

  8. เอาใจช่วยครับ

ใส่ความเห็น

